Đại lý cung cấp Phụ kiện cửa nhôm kính tại Hà Nội

 Bạn muốn tìm đơn vị hay đại lý Cung cấp phụ kiện cửa nhôm chính hãng giá rẻ tại Hà Nội , công ty Tmawindow là địa chỉ tin cậy đáp ứng nhu cầu đó của bạn

Với uy tín lâu năm trên thị trường cửa nhôm , cửa nhựa , cửa kính - Tmawindow chuyên cung cấp, phân phối phụ kiện cửa nhôm Kinlong, GQ chính hãng dành cho phụ kiện cửa nhôm Xingfa, phụ kiện cửa nhôm Việt Pháp, phụ kiện cửa nhôm PMA, Yangli… chất lượng cao, bảo hành uy tín giá thành ưu đãi

Luôn đi kèm cùng các sản phẩm cửa nhôm kính là Phụ kiện cửa gồm có : Bản lề 3D, Tay nắm Khóa (Miệng đón khóa, thân khóa, lõi khóa và chìa khóa ), Thanh chốt đa điểm, phụ kiện khóa đa điểm, vấu (cửa đi 1 cánh dùng cho nhà vệ sinh dùng khóa đơn điểm), Chống sệ, Thanh chốt cánh .... phụ cho các công trình nhà ở dân dụng, văn phòng , các công trình công nghiệp… Nó chịu sự hoạt động hằng ngày mỗi khi chúng ta mở và đóng cửa. Chính vì vậy, phụ kiện cửa nhôm không chỉ quyết định sự khó dễ trong đóng mở cửa mà còn ảnh hưởng độ bền của cánh cửa. Đồng thời góp phần tạo thẩm mỹ đẹp cho cửa.

Phu kien cua nhom kinh tai Ha Noi

Phụ kiện cửa nhôm kính chính hãng tại Hà Nội - Tmawindow

Các loại phụ kiện cửa đa dạng dành cho Cửa nhôm - Cửa nhựa - Cửa kính

Bên cạnh việc lắp đặt cửa nhựa lõi thép, Cửa nhôm xingfa, việt pháp, Yangli, PMA công ty Tmawindow chúng tôi còn là đơn vị cung cấp Phụ kiện cửa nhôm đa dạng với các loại phụ kiện tiêu biểu như : 

- Bản lề

- Bánh xe đơn, kép

- Chốt âm

- Khóa sò

- Thân khóa

- Lõi khóa

- Miệng khóa

- Thanh chuyển động 

- Thanh chốt cánh phụ

- Tay nắm 

- Thanh chống sập

- Chốt sập ( Tự động và bán tự động )

......................

Thanh chot sap va bo khoa kinlong

Thanh chốt sập tự động - bán tự động và bộ khó Kinlong dành cho cửa nhôm - Tmawindow

Dịch vụ phân phối phụ kiện cửa nhôm , cửa nhựa tại Hà Nội của Tmawindow

Tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc Tmawindow cung cấp , tư vấn phân phối phụ kiện cửa nhôm chính hãng dành cho các dòng :

- Phân phối phụ kiện cửa nhôm Kinlong , GQ ...nhập khẩu đồng bộ chính hãng

+ Phân phối phụ kiện cửa nhôm Xingfa 

+ Phân phối phụ kiện cửa nhôm Việt Pháp, Cửa nhôm Yangli, Cửa nhôm PMA, Cửa kính cường lực, Cửa nhựa lõi thép ...

Khi bạn đến với phụ kiện cửa nhôm kính do Tmawindow cung cấp,  khách hàng sẽ được đảm bảo các quyền lợi như: sản phẩm phụ kiện đa dạng chính hãng, phụ kiện có bảo hành, tem mác rõ ràng ,  tư vấn tận tình chu đáo, hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển tại nhà hoặc ở xa. Khách hàng còn được hướng dẫn sử dụng, bảo quản phụ kiện miễn phí và có những trợ giá tốt nhất cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

Quý khách hàng có nhu cầu về Phụ kiện cửa nhôm kính tại Hà Nội chất lượng cao giá rẻ bảo hành dài hạn uy tín mời liên hệ cùng Tmawindow theo địa chỉ dưới đây :

TMAWINDOW

Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xưởng sản xuất 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai – Hà Nội

Xưởng sản xuất 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

Hotline: 0919.386.819 - 024.6292.7801

Website: Tmawindow.com – Tmawindow.vn

Tư vấn miễn phí

Đơn vị liên kết : Tủ cơm công nghiệp mini