phụ kiện cửa nhôm xingfa, việt pháp, PMA, Yangli, Việt Nhật, Rico, Zhongkai...

Tmawindow trực thuộc đại lý phụ kiện TBM chuyên cung cấp phân phối các dòng phụ kiện cửa nhôm xingfa, việt pháp, PMA, Yangli, Việt Nhật, Rico, Zhongkai... giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc. Các sản phẩm phụ kiện cửa nhôm, cửa nhựa nhập khẩu đồng bộ chính hãng , bảo hành dài hạn uy tín, có chiết suất cao cho các đơn vị và anh em ngành cửa khi nhập sỉ, hỗ trợ vận chuyển cho các đơn vị ở xa

Tmawindow chuyên cung cấp lắp đặt Cửa nhôm xingfa, cửa nhôm việt pháp, cửa nhôm PMA, Cửa nhôm Yangli, Cửa kính cường lực - Cung cấp Phụ Kiện cửa nhôm cửa nhựa cửa kính chính hãng uy tín - Liên hệ số máy/zalo  0919 386 819 tư vấn miễn phí

Phu kien Kinlong cho cua nhom PMA Rico Viet Phap Xingfa

Đối với cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép hay cửa kính cường lực thì phụ kiện kim khí là một phần rất quan trọng khi chúng ta sử dụng lắp đặt cửa nhôm, cửa nhựa, cửa kính. Đây là bộ phận phải chịu sự hoạt động hàng ngày mỗi khi chúng ta mở cửa hoặc đóng cửa, chính vì vậy sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính, cửa kính cường lực có chất lượng cao phải đảm bảo rằng phụ kiện được lựa chọn là hàng chính hãng và có uy tín trên thị trường hiện nay. Độ bền của phụ kiện cũng chính là độ bền cho cánh cửa ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó phụ kiện còn góp phần lớn đến tính thẩm mỹ của bộ cửa và của không gian nội ngoại thất.

Hiện nay Tmawindow chuyên phân phối các dòng phụ kiện cửa nhôm PMA , việt pháp,xingfa, Yangli, Việt Nhật, Rico, Zhongkai... Cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực các dòng Phụ kiện kim khí nhập khẩu đồng bộ chính hãng các dòng Kinlong - GQ  thường có những loại sau:

Các loại phụ kiện cho cửa sổ và cửa chính với các chi tiết như: Bản lề 3D, miệng đón khóa, tay nắm, lõi khóa, thân khóa, chìa khóa. Các loại thanh chốt như thanh chốt đa điểm, thanh chốt cánh phụ. Ngoài ra còn một số loại như Khóa bán nguyệt, Chốt âm,Đa điểm, Tay cài, khóa cửa tay gạt, khóa cửa tay nắm, khóa cửa thông minh… để khách hàng có thể lựa chọn.

Ban le phu kien cua nhom

Tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc quý khách có nhu cầu mua hay nhập Phụ kiện cửa nhôm xingfa, việt pháp, PMA, Yangli, Việt Nhật, Rico, Zhongkai... đồng bộ chính hãng bảo hành uy tín giá rẻ, mời liên hệ cùng Tmawindow, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. 

Tmawindow sản phẩm chính hãng - Hợp tác dài hạn - Uy tín làm đầu - Giá thành ưu đãi

 TMAWINDOW

Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xưởng sản xuất 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai – Hà Nội

Xưởng sản xuất 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

Hotline: 0919.386.819 - 024.6292.7801

Website: Tmawindow.com – Tmawindow.vn

P/S : Hình ảnh chỉ mang tính tham khảo, mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp Tmawindow

Trân Trọng