Có những ước mơ giản đơn

Cuộc sống đôi khi Có những ước mơ giản đơn , nhưng thông thường con người ta thường có nhiều mơ ước , mơ ước giàu sang phú quý , nhà cao cửa rộng biệt thự sang trọng với những Thiết kế cửa đẹp hoành tráng . Tuy nhiên với những người trải qua nhiều thăng trầm đôi khi lại chỉ mơ về một mái nhà giản đơn nhưng bình yên
Anh bạn tôi từng tâm sự chia sẻ trên 1 diễn đàn rằng , Anh sống và làm việc tại một thành phố công nghiệp lớn thuộc loại nhất nhì Việt Nam, môi trường sống luôn bị khói bụi ô nhiễm hằng ngày, ước ao của bản thân anh và gia đình khi có điều kiện thì sẽ mua một mảnh đất nhỏ và tự thiết kế xây dựng một ngôi nhà nhỏ nhưng là nhà vườn đơn sơ - chốn bình yên đi về sau thời gian làm việc căng thẳng và mệt mỏi mỗi ngày, chúng tôi gọi đó là “ngôi nhà vườn mơ ước”.
Tuy hơi muộn màng, nhờ Trời thương sau một thời gian dài lao động Anh cũng có điều kiện để biến ước mơ trở thành hiện thực.
Đó là một ngôi nhà vườn đơn giản nhỏ xinh, khá tiện nghi, với khoảng không gian lộng gió và được bao phủ bởi cây xanh, sắc màu của các loài hoa, cây ăn trái và các loại rau xanh. Là nơi thật sự lý tưởng để gia đình sinh hoạt thỏa mái trong không khí trong lành, yên bình, nơi tiếp đón bạn bè, bà con trong những dịp cuối tuần hoặc tổ chức các sự kiện của gia đình.
Đây là mặt phía trước của ngôi nhà , với mái dốc khá độc đáo, khung cửa sử dụng Cửa nhựa lõi thép nan chớp của Tmawindow . Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Tmawindow tại website https://tmawindow.com . Vườn rau xanh, phía trước có khoảng sân được gia đình bố trí 1 bộ bàn ghế để khi có bạn bè đến chơi có thể vừa ngồi uống nước thưởng trà vừa ngắm phong cảnh trong lành thoáng đãng.
 
Nhìn chung ai cũng muốn sống gần thiên nhiên để tận hưởng một cuộc sống yên bình, nhưng không phải ai cũng dám từ bỏ một cuộc sống vốn dĩ đã quá quen thuộc của phố thị để trở về sống trong ngôi nhà nhỏ ở vùng nông thôn.
Và đây là một mẫu nhà phố cho những người ở phố thị, mẫu thiết kế 2 tầng đẹp mắt , khoảng trước nhà được thiết kế để trồng cây xanh tạo khung cảnh gần gũi thiên nhiên , vừa sang trọng mang nét đẹp thẩm mỹ vừa tạo cho con người cảm giác yên bình giữa ồn ào phố thị.
Phía sau những khung cửa được bố trí lắp đặt rèm cửa nhằm che nắng cản sáng , giảm tiếng ốn , tạo không gian riêng tư đồng thời có thể ngăn bụi bặm xâm nhập vào nhà.
Nhìn chung dù là ở nông thôn hay thành thị thì ước mơ của đa số mỗi người là có căn nhà yên bình , có không gian sống hài hòa, đôi khi không cần quá hoành tráng mà đó chỉ là căn nhà nhỏ nhưng mang đầy nét tao nhã thân thương.