Ưu điểm Sàn Gỗ Nhân Tạo

 Hiện nay Sàn gỗ nhân tạo đang là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi nhằm thay thế cho sản phẩm sàn gỗ tự nhiên, vậy sàn gỗ nhân tạo có những ưu điểm gì , cấu tạo ra sao, có phù hợp với môi trường khí hậu việt nam hay không, mời quý vị cùng Tmawindow tìm hiểu vấn đề này

Sàn gỗ nhân tạo là vật liệu giả gỗ ứng dụng trang trí thay thế gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, được làm từ chất liệu công nghiệp kết hợp với sợi gỗ Cellulose tinh chế. Đây là dòng sản phẩm thay thế gỗ hoàn hảo bởi được gia công có bề mặt vân y hệt như gỗ tự nhiên, Hơn nữa, nhờ công nghệ nồi hấp áp suất cao Autoclave, sàn gỗ nhân tạo khá bền chắc, không cong vênh hay co ngót trong diều kiện thời tiết nắng nóng hay mưa dầm, thích hợp sử dụng rất tốt với thời tiết nước ta ở đặc biệt những nơi vùng biển hay mưa nhiều cũng không vấn đề gì

Tmawindow với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp trong việc thiết kế thi công lắp đặt Cửa nhựa lõi thép hà nội, Cửa nhôm xingfa , cửa nhôm việt pháp, cùng các sản phẩm về kính cường lực và đặc biệt hiện nay là sản phẩm Sàn Gỗ Nhân Tạo chất lượng cao, cam kết sản phẩm chính hãng bảo hành dài hạn

Uu diem san go nhan tao

Không chỉ được ứng dụng với sàn trong nhà mà Sàn gỗ nhân tạo được sử dụng khá nhiều trong các công trình ngoài trời bởi vẻ đẹp tự nhiên, độ bền cao, khả năng chống chịu nước, chịu nóng tốt. Sàn gỗ nhân tạo TuGo mang làn gió mới cho các phong cách thiết kế kiến trúc hiện nay bởi nét thẩm mỹ đặc biệt giống gỗ tự nhiên của nó.

Bên cạnh đó Sàn gỗ nhân tạo TuGo có tính chịu lực cao, có bề mặt vân gỗ nên tạo được độ bám dính tốt. Với sự nghiên cứu và phát triển không ngừng dựa trên công nghệ mới nhất, sàn gỗ nhân tạo với công nghệ xanh của  Châu Âu mang đến cho bạn cảm giác thật như Gỗ Tự Nhiên. Sàn gỗ nhân tạo cứng chắc hơn cả gỗ thật, chịu được sự bào mòn và chống thấm nước, rất thích hợp cho công trình hồ bơi, sân vườn, tiểu cảnh, trang trí ngoại thất.

Uu diem san go nhan tao 1

Được sản xuất và kiểm soát quy trình chặt chẽ, sàn gỗ nhân tạo đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng như độ bền cao, chịu nước tốt, không cong vênh hay co ngót, chống mối mọt đặc biệt có bề mặt vân gỗ độc đáo thích hợp cho các ứng dụng sàn đặc biệt đảm bảo chất lượng khi sử dụng ngoài trời, sàn gỗ hồ bơi, sàn sân thượng, sàn sân vườn.

Sàn gỗ nhân tạo với Công nghệ x-trusion giúp tạo liên kết bền chặt giữa các sợi cenlulose và các lớp vật liệu cao, các liên kết này giúp cho sản phẩm có độ đàn hồi tốt và bền bỉ trước tác động của thời tiết bên ngoài.

Ưu điểm sàn gỗ nhân tạo

Sàn gỗ nhân tạo mang vẻ đẹp tự nhiên vào trong ngôi nhà của bạn. Vật liệu này được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Châu Âu với sự kết hợp giữa độ chịu lực cao của vật liệu tổng hợp và sự dẻo dai của sợi Cellulose, tạo ra sản phẩm có tính chịu lực rất cao, có khả năng chống mối mọt, chịu nước, chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có khả năng chống trơn trượt. Dễ dàng thi công và lắp đặt trên nền xi măng, trên khung xương gỗ hoặc sắt ( ví dụ các sàn nâng ).........

Thông thường nỗi bận tâm lớn nhất của khách hàng đó chính là việc sàn bị ngấm nước, ẩm ướt và mối mọt sau một thời gian sử dụng. Điều này, đã khiến không ít khách hàng từ bỏ ý định mua sàn gỗ về trang trí cho ngôi nhà của mình, cho dù ban đầu có sự yêu thích với sản phẩm này

Tuy Nhiên : Với sự ra đời của dòng sản phẩm sàn gỗ nhân tạo TuGo có khả năng chịu nước tuyệt vời, không bị cong vênh, không hình thành mối mọt và mục nát giúp sàn gỗ khi bị ngấm nước vẫn không bị ảnh hưởng gì. Đặc biệt, là khi lắp đặt ở không gian ngoài trời, nơi thỉnh thoảng phải chịu những trận mưa như trút nước, hay độ ẩm không khí tăng cao…nhưng vẫn không làm sàn gỗ TuGo bị hỏng hóc và mất đi hình dạng thẩm mỹ ban đầu.

Uu diem san go nhan tao 4

Sàn gỗ nhân tạo có hệ số trương nở khi ngân nước trong 24 giờ chỉ 0.12% ( Tiêu chuẩn JIS A 5420) giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của nước hay độ ẩm, phù hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam nơi mà có lượng độ ẩm cao.

Thông thường nhiều vật liệu dưới tác động của nhiệt độ cao từ việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng bên ngoài sẽ dể dàng làm cho sản phẩm dễ bị co ngót, giãn nở. Riêng đối với sản phẩm sàn gỗ nhân tạo TuGo đã được sản xuất theo quy trình quản lí chất lượng nghiêm ngặt cộng với thực nghiệm với điều kiện, môi trường thực tế đã chứng thực được độ bền của sản phẩm này.

Uu diem san go nhan tao 2

Sàn gỗ nhân tạo hạn chế trơn trượt

Sàn gỗ nhân tạo TuGo không chỉ bền về chất lượng mà còn đẹp về mặt thẩm mỹ bởi bề mặt được xử lý thông qua hệ thống tạo vân xước kết hợp với sơn hoàn thiện giả gỗ cao cấp Lotus nhìn như hệt gỗ thật, phù hợp với nhiều dạng kiến trúc đặc biệt là những kiến trúc dạng sân vườn, gần gũi với thiên nhiên, giúp cho không gian sống của bạn thêm phần hài hòa.

Ngoài ra bề mặt vân gỗ giúp làm tăng độ ma sát giúp hạn chế trơn trợt khi sử dụng đặc biệt là những nơi tiếp xúc nhiều với nước như hồ bơi, sân thượng. Đây là một trong những sản phẩm tiên tiến vừa thân thiện với môi trường vừa an toàn cho người sử dụng.

Uu diem san go nhan tao 3

 Tại Hà Nội quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm của Tmawindow hoặc cần tư vấn báo giá sàn gỗ nhân tạo, báo giá cửa nhựa lõi thép hay báo giá các sản phẩm khác của Tmawindow mời liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới , chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí báo giá sản phẩm với giá thành cạnh tranh ưu đãi nhất hiện nay tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Tmawindow cam kết sản phẩm chính hãng - Tư vấn miễn phí - Bảo hành dài hạn 

TMAWINDOW

Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xưởng sản xuất 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai – Hà Nội

Xưởng sản xuất 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801

Website: Tmawindow.com