Cửa nhôm Yangli màu cafe nhà Mr Hung 141 Nam Du Linh Nam

Cửa nhôm Yangli với nhiều ưu điểm nổi bật đang rất được ưa chuộng tin dùng hiện nay. Tmawindow xin giới thiệu hình ảnh công trình Cửa nhôm yangli màu cà phê Mr Hùng 141 Nam Dư Lĩnh Nam, công trình sử dụng Cửa nhôm Yangli cao cấp do đội thợ kỹ thuật của Tmawindow thiết kế thi công lắp đặt hoàn thiện đầu tháng 12 năm 2018

Nhôm hệ yangli cao cấp trên mặt cắt của thanh nhôm có nhiều rãnh, gân, được thiết kế để tăng độ cứng, tăng khả năng chống lực vặn xoắn. Các thanh nhôm được liên kết với nhau bằng ke nhôm, máy ép góc, keo chuyên dụng… Các thanh nhôm đùn này thường kết hợp với kính an toàn, kính cường lực, kính hộp và phụ kiện đồng bộ tạo ra dòng hệ cửa nhôm cao cấp yangli.

Dưới đây là hình ảnh công trình Cửa nhôm yangli màu cà phê Mr Hùng 141 Nam Dư Lĩnh Nam Hoàng Mai Hà Nội, mời quý khách tham khảo.

Cửa nhôm Yangli mới được du nhập vào thị trường nước ta cách đây vài năm, vì là dòng cửa nhôm cao cấp và có giá thành cao nên trước đây cửa nhôm Yangli chỉ được sử dụng cho các công trình như: Khách sạn, trung tâm thương mại, biệt thự... Nhưng ngày nay với sự cạnh tranh của các đơn vị kinh doanh nên giá thành rẻ hơn, cửa nhôm Yangli đã được sử dụng rộng rãi đến các hộ gia đình như: Nhà phố, chung cư, nhà dân dụng , văn phòng.....

Xem thêm về cửa nhôm xingfa tại đây >> https://tmawindow.com/16/p1/Cua-Nhom-XingFa.html

 

Cửa nhôm hệ yangli được đánh giá là nhôm hệ cao cấp bởi các đặc tính sau:

- Cửa nhôm Yangli cao cấp có độ cứng cao làm tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho thiết kế, mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình.

- Thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú đáp ứng được yêu cầu của mọi công trình. 

Tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, quý khách có nhu cầu sử dụng lắp đặt cửa nhôm yangli hay các sản phẩm khác của Tmawindow như Cửa nhôm việt pháp cao cấp, cửa kính cường lực, Cửa nhựa lõi thép Upvc hoặc sản phẩm Sàn gỗ nhân tạo tại Hà Nội ...mời liện hệ với Tmawindow theo số máy và địa chỉ bên dưới.

Tmawindow cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng - Tư vấn miễn phí - Bảo hành dài hạn - Giá thành ưu đãi nhất hiện nay

TMAWINDOW

Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xưởng sản xuất 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai – Hà Nội

Xưởng sản xuất 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

Hotline: 0919.386.819 - 024.6292.7801

Website: Tmawindow.com –

luatsuvietnam.org