Dự án lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại trường tiểu học Trưng Trắc Hà Nội

Dự án lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại trường tiểu học Trưng Trắc Hà Nội : 

 Tmawindow trân trọng giới thiệu tới quý khách hình ảnh dự án Lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại trường tiểu học trưng trắc Hai Bà Trưng Hà Nội, công trình được Tmawindow thiết kế thi công lắp đặt hoàn thiện tháng 11 năm 2018.

Cua nhua loi thep truong tieu hoc 1

Cửa nhựa lõi thép là dòng cửa rất thích hợp để lắp đặt cho các trường học vì:

- Khả năng cách âm cách nhiệt cực tốt, độ kín khít cao đảm bảo chống tiếng ồn bên ngoài rất tốt, đây chính là nguyên nhân lý tưởng để sử dụng cửa nhựa lõi thép cho trường học, đặc biệt là các trường tiểu học, trung học

Theo những nghiên cứu khoa học thì Cơ thể trẻ em rất nhạy cảm với tiếng ồn. Dưới tác động của cường độ và tần số ở mức thấp đã gây ra những thay đổi trạng thái chức năng của cơ quan thính giác và một số cơ quan giác quan khác trong cơ thể. Tiếng ồn quá lớn làm cho học sinh không nghe được lời giảng của giáo viên, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp thu bài. Bên cạnh đó, giáo viên có thể bị rối loạn giọng nói do phải cố gắng nói to trong khi giảng bài, chính vì thế mà với khả năng kín khít và cách âm tốt, cửa nhựa lõi thép là lựa chọn tuyệt vời cho môi trường trường học.

- Khả năng chống mối mọt : Các trường học sử dụng cửa gỗ,khung gỗ trước đây, Do thời thiết nóng ẩm, mối mọt dễ xâm nhập 90% các trường có cửa gỗ đều bị mối mọt xông, ẩm mốc mục nát và phải chi hàng chục tỷ đồng thay thế, diệt mối, sửa chữa. Điều này sẽ được khắc phục tuyệt đối khi sử dụng cửa nhựa lõi thép.

Cua nhua loi thep truong tieu hoc 2

Cua nhua loi thep truong tieu hoc 3

Bên cạnh 2 tính năng ưu việt khi lắp đặt cho trường học thì cửa nhựa lõi thép với tính thẩm mỹ cao màu sắc sáng bóng không bị ố vàng và cong vênh theo thời gian sẽ là sản phẩm vô cùng thích hợp khi lắp đặt cho trường học.

Xem giá cửa nhựa lõi thép tại hà nội ở đây >> https://tmawindow.com/News/60/Bao-gia-Cua-nhua-loi-thep-gia-re-nhat-Ha-Noi.html

Cua nhua loi thep truong tieu hoc 4

Tmawindow chuyên cung cấp Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm xingfa cho các trường học tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản, nhiệt tình năng động trong công việc,  có mặt nhanh nhất ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội, Sửa và bảo trì cửa nhựa lõi thép uy tín tại Hà Nội tốt nhất đến với quý khách hàng, Với tiêu chuẩn Cửa nhựa lõi thép của bạn luôn hoạt động một cách trơn chu, ổn định nhất. Với các kỹ thuật viên tay nghề cao, với sức trẻ nhiệt huyết sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Bên cạnh sản phẩm cửa nhựa lõi thép , Tmawindow còn cung cấp tư vấn lắp đặt các sản phẩm chất lượng cao khác đó là : Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ quản đông, đó là cửa nhôm việt pháp cao cấp, là cửa kính cường lực, vách kính cường lực, hay sản phẩm sàn gỗ nhân tạo chất lượng hàng đầu hiện nay....

Tmawindow cam kết mọi sản phẩm của Tmawindow chất lượng cao chính hãng, tư vấn miễn phí, bào hành dài hạn, giá thành ưu đãi nhất hiện nay.

TMAWINDOW

Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xưởng sản xuất 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai – Hà Nội

Xưởng sản xuất 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

Hotline: 0919.386.819 - 024.6292.7801

Website: Tmawindow.com – Ecowindow.com.vn 

                                                       Biên Tập : Huệ Đặng - Huyền Châm